ไม่เก่งภาษาอังกฤษ?


ไม่เก่งภาษาอังกฤษ ไม่เก่งคอมพิวเตอร์ หรือไม่มีประสบการณ์การทำงานเครือข่ายมาก่อน จะทำได้มั้ย?

 

     นี่ก็เป็นอีกคำถามยอดฮิต ติดอันดับต้น ๆ เหมือนกันคะ แขกจะบอกว่า ตัวติ๋วเองตัดสินใจสมัครเป็นสมาชิกของ Global Rich Club ทั้งๆ ที่รู้ตัวเองดีว่าไม่ได้เก่งภาษาอังกฤษ คอมพิวเตอร์พอรู้บ้าง มีประสบการณ์เพียงเล็กน้อย แต่!!!  หลังจากได้ศึกษาธุรกิจนี้มาอย่างเต็มที่แล้ว แขกกลับมุ่งมั่นค่ะ และบอกกับว่าเองว่า ในชีวิตติ๋วมีสิ่งเดียวที่แขกไม่สามารถจะทำมันให้สำเร็จได้ นั่นก็คือ แขกไม่คิดจะทำมันค่ะแต่!!! ถ้าสิ่งไหนที่คิดลงมือทำอย่างจริงจัง มีสิ่งเดียวที่จะต้องพบเจอคือ ความสำเร็จเท่านั้นค่ะ
และเมื่อทุก ๆ ท่าน สมัครเข้ามา ทางทีมงานของ Global Rich Club Thailand (GRCThai) จะมี เครื่องมือ และระบบสนับสนุนมากมาย ไม่ว่าจะเป็น 
      -   เว็ปไซต์ส่วนตัวภาษาอังกฤษ (www.globalrichclub.com/andant)
          -   เว็ปไซต์ส่วนตัวภาษาไทย (www.grcthai.com/andant),(www.grcth.com/andant)
          -   ในเว็ปไซต์ส่วนตัวภาษาไทย ก็จะมี ระบบช่วยทำงานอัตโนมัติ ที่เรียกกันว่า Global Smart Global System (GSAS)

และด้วยระบบ GSAS นี่เองค่ะ ที่ช่วยให้เนส สามารถเรียนรู้วิธีการทำงานทำงาน และมีรายได้กับ Global Rich Club ได้โดยที่ตัวเองยังนั่งอยู่ที่บ้านค่ะ  เพราะทางทีมงานได้จัดเตรียมโปรแกรมช่วยทำงานให้สมาชิก Download ไปใช้ได้ฟรีๆวีดีโอสอนการใช้โปรแกรมช่วยทำงานที่จัดเตรียมไว้ให้ โดยสมาชิกไม่ต้องเสียเงินเพิ่มเลยค่ะ พูดง่าย ๆ คือสามารถเรียนรู้ได้ด้วยตัวเอง แบบฟรีๆ ค่ะ
และที่สำคัญที่สุดทางทีมงานได้จัดให้มีการแนะนำเทคนิคการทำงานผ่านห้องประชุมออนไลน์ http://live.grcthai.com ในทุกๆ วันอังคาร และ วันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. โดยทีมงานมืออาชีพมาสอนงาน และแบ่งปันความสำเร็จให้พวกเราได้ใช้เป็นแนวทางในการทำงานค่ะ
     ที่แขกเล่าให้ฟังมาทั้งหมดนี้ เพื่อนๆ คงเห็นแล้วใช่ไหมคะว่า ความรู้พื้นฐาน และประสบการณ์ไม่ได้จำเป็นเลยสำหรับธุรกิจ Global Rich Clubเพียงแค่เพื่อนๆ พร้อมที่จะเรียนรู้และลงมือทำอย่างจริงจัง ก็สามารถประสบความสำเร็จได้ค่ะ



แขกขอให้คำมั่นสัญญาว่าจะนำเสนอเรื่องราวของ Global Rich Club ในทุก ๆ เรื่องที่เป็นความจริงทั้งหมดค่ะ สามารถปรึกษาแขกได้ที่ 


Email : kaegant2550@gmail.com

Blog : andant-grcthai.blogspot.com 
Skype Name : apichaya2515
Tel. : 0825685259