ข้อมูลบริษัท

ข้อมูลบริษัท Global Rich Club









วันนี้แขกมีข้อมูลของบริษัท Global Rich Club มาบอกเล่าให้ทุกท่านที่กำลังสนใจในธุรกิจกันค่ะเดิมที Global Rich Club เป็นบริษัททัวร์ในอเมริกาที่นำนักท่องเที่ยวในโซนทวีปยุโรป มาท่องเที่ยวในประเทศโซนเอเชีย เป็นบริษัททัวร์มามากว่า 10 ปี เพราะเล็งเห็นว่าสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศแถบเอเชียก็สวยงามไม่แพ้ที่ไหนในโลก และเมื่อต้นปี 2010 บริษัทก็มีความคิดว่าน่าจะขยายเครือข่ายนักท่องเที่ยวให้เป็นทั่วโลกค่ะ เลยเพิ่มช่องทางการตลาด ด้วยการจัดตั้งเป็นธุรกิจ Network Marketingและธุรกิจนี้ก็ได้ขยายเครือข่ายมายังประเทศไทยโดยชาวรัสเซีย (Username : Coco)

           คุณ Coco มาแนะนำเจ้าของบริษัททัวร์ในภูเก็ตท่านหนึ่งชื่อ “คุณสุขทรัพย์ บูรโสถิกุล” หรือพี่ "Jimmysue" ของพวกเราชาว GRCThai เมื่อประมาณเดือนพฤษภาคม 2010

เมื่อพี่ Jimmysue และ เพื่อนๆ (Richman,Satta,Merit072, Imboon,Chumboon)ได้รู้จักกับธุรกิจนี้ ก็ได้มีการพิสูจน์หลาย ๆ อย่างเกี่ยวกับบริษัท เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และ การจ่ายรายได้ จนกระทั่ง ได้รู้ว่า ธุรกิจ Global Rich Club ไม่หลอกลวง ไม่เอาเปรียบสมาชิก เพราะสามารถจองที่พักได้จริง รายได้ก็สามารถโอนเข้าบัญชีธนาคารในประเทศไทยได้โดยตรงจริง หลักฐานการจองโรงแรมของพวกพี่ๆ ในการพิสูจน์ธุรกิจนี้


จดหมายตอบกลับฉบับที่ 1 เป็นจดหมายตอบรับการจองโรงแรมที่
Gloobal Rich Club ส่งถึงสมาชิกที่ทำการจองโรงแรม


จดหมายตอบกลับฉบับที่ 2 เป็นหนังสือ Confirm การจองโรงแรมโดยระบุชื่อ
โรงแรมจำนวน 3 แห่งที่สมาชิกทำการจองเข้าไปที่ Global Rich Club


จดหมายตอบกลับฉบับที่ 3 เป็นหนังสือแจ้งให้สมาชิกที่ทำการจองโรงแรม
ทราบผลการจองของโรงแรมว่าได้สิทธิ์พักในโรงแรมใด ช่วงเวลาไหนค่ะ



เมื่อได้ที่พักจริง ทีนี้พวกพี่ๆ ก็ได้รวบรวมเงินกันมาลงทุนลงรหัสต่อๆ กันเพื่อให้พี่ Jimmysue ได้รับรายได้ $400 และ $8000 และได้ทำการทดลองโอนรายได้เข้าบัญชีธนาคารในประเทศไทยของพี่ Jimmysue



หลักฐานการโอนรายได้ (เงินสด) จากการผ่านกระดานสีส้มเข้าบัญชีธนาคารของพี่ Jimmysue


 หลักฐานการโอนรายได้ (เงินสด) จากการผ่านกระดานสีม่วงเข้าบัญชีธนาคารของพี่ Jimmysue

เมื่อทุกๆ อย่างเป็นไปตามที่บริษัทได้บอกไว้ พวกพี่ๆ ของเราก็ได้เร่งจัดทำเว็ปไซต์ภาษาไทย (www.grcthai.com/tiw1) สำหรับคนไทยโดยเฉพาะ พร้อมเตรียมเครื่องมือในการทำงาน และหลาย ๆ อย่างไว้ให้กับสมาชิกที่จะเข้ามาร่วมทีมเพื่อให้เริ่มต้นทำงานกันง่ายขึ้น โดยที่ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์มาก่อน และได้เปิดตัวธุรกิจนี้ในเมืองไทยเมื่อต้นวันที่ 8 เดือนสิงหาคม 2010 เป็นต้นมาค่ะ

 
ที่อยู่ของสำนักงานใหญ่ในประเทศสหรัฐอเมริกา คือ


Global Rich Club Company Limited.
Copthall, Roseau Valley,Dominica
00152, United States
Tel. : +1(767) 440 0530 Ext. 0283
Website : http://www.globalrichclub.com/

เวลาทำการ : วันจันทร์ ถึง วันศุกร์
เวลา : 10.00 น. ถึง 06.00 น. (เวลาประเทศสหรัฐอเมริกา)


สำหรับใครที่ต้องการเข้าเยี่ยมชม website ส่วนตัวของแขก สามารถคลิ๊กที่กรอบสี่เหลี่ยมฝั่งขวามือได้เลยนะคะ กรอกรายละเอียดส่วนตัวในช่องว่างเพื่อขอรับข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจได้เลยนะคะ

แขกขอให้คำมั่นสัญญาว่าจะนำเสนอเรื่องราวของ Global Rich Club ในทุก ๆ เรื่องที่เป็นความจริงทั้งหมดค่ะ สามารถปรึกษาแขกได้ที่ 

Blog : http://andant-grcthai.blogspot.com   
Skype Name : apichaya2515
Tel. : 0825685259