วิ่งตามความฝันจนเป็นหนี้ 3 ล้าน


สวัสดีครับ ผมชื่อเจม
    ผมสามารถสร้างรายได้จากธุรกิจ โกลบอลริชคลับ 1 ล้านบาท ภายใน 2 เดือน   อยากรู้ว่าผมทำอย่างไร มาศึกษากันที่นี่ครับ
    
     อดีต ผมเหมือนคนส่วนใหญ่ ที่ถูกสอนให้ตั้งใจเรียน แล้วออกมาทำงานดี ๆ ผมก็ได้เรียนจบและทำงาน ดี ๆ อย่างที่ถูกสอนมาครับ เริ่มจากงานฝ่ายบุคคล จนเป็น ผจก.ฝ่ายบุคคล แต่เห็นเพื่อนเค้าทำงานเป็นเซลส์แล้วมีรายได้ดีกว่า จึงตัดสินใจลาออกครับ แล้วมาเริ่มต้นเป็น เซลส์แมนขายสินค้าหลากหลายอย่าง จนได้เป็น ผจก.ฝ่ายขาย แต่ก็อีกแหละครับ มันก็ไม่ใช่ธุรกิจของเรา เป็นการทำงานให้คนอื่น “ซึ่งเราไม่มีทางร่ำรวยได้จากการทำงานประจำ”  ผมถูกสอนอย่างนี้ จากเจ้าของกิจการที่ผมได้มีโอกาสไปติดต่อขายสินค้าให้กับเค้า ดังนี้นผมจึงพยายามหากิจการของตัวเอง และได้เจิกับธุรกิจ ซื้อมา ขายไป ซึ่งสร้างรายได้อย่างดีให้กับผมครับ แต่ทำได้ไม่นานครรับก็ถูกรายใหญ่ที่เค้าอยู่มาก่อน ขายมาก่อนเราเค้าบีบเราต่าง ๆ เช่น ขายต่ำกว่า บางครั้งถึงกับขายเท่าทุนเพื่อกันเราออกจากธุรกิจ หนึกถึงขั้นให้เครดิตระยะยาวมาก ๆ แก่ลูกค้าเรา ทำทุกทางเพื่อให้เราขาดทุน สุดท้ายเพราะเงินทุนที่เรามีน้อยกว่าทำให้ผมต้องยอมหยุดธุรกิจนี้ไปครับ เพราะสายป่านทางการเงินเราสู้เขาไม่ได้
     
    แต่เพราะความอยากมีธุรกิจของตนเอง ผมได้เจองานตัวหนึ่งเป็นงานเครือข่ายครับ ผมเลยทำคู่กับงาน ผจก.ฝ่ายขาย อยู่ระยะหนึ่ง จนมั่นใจแล้วลาออกมาลุยทำเต็มเวลา เป็นเวลาถึง 6 ปี ครับอย่างต่อเนื่องแต่สุดท้ายด้วยระบบธุรกิจที่ ไม่มีระบบให้เรา ไม่มีการทำงานในระบบออนไลน์ แผนการตลาดไม่เหมาะสม ต้องรักษายอด และต้องมีรายจ่ายในธุรกิจอย่างมาก ผมจึงมีหนี้สินเกิดขึ้นอย่างมากถึง 3 ล้านบาท ภายใน 6 ปี ท้อครับ ไม่รู้จะหาเงินมาใช้หนี้สินอย่างไร จะไปทำงานประจำก็ไม่มีทางหาเงินมาใช้หนี้ได้แน่นอน จึงตัดสินใจหางานออนไลน์จริง ๆ ตัวใหม่ จนผมมาเจอกับ โกลบอลริชคลับ ที่ซึ่งทำให้ผมมีรายได้ 1 ล้านบาท ใน 2 เดือน แต่ปัจจุบัน รายได้ผมทะลุหลัก 4 ล้านไปแล้วครับ สามารถปลดหนี้สินจากธุรกิจตัวเดิมได้ เพราะ โกลบอลริชคลับ จริง ๆ
      
     ดังนั้นเพื่อน ๆ ครับ ผมยังเป็น เจมส์ คนเดิมครับ แต่เพราะแผนการตลาด การจ่ายรายได้อย่างนี้ ไม่ 
ต้องรักษายอด ไม่ต้องขายสินค้า ไม่ต้องเดินทางไปประชุม ไม่ต้องมค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแบบนี้แหละครับทำให้ผมมีรายได้อย่างงดงาม ถ้าเพื่อน ๆ อยากมีรายได้แบบนี้ อยากปลดหนี้สินของท่าน อยากมีเงินเพิ่มอีกสักก้อนเพื่อเป็นหลักประกันในชีวิตหรือต้องการมีรายได้เพิ่มเติมจากการทำงานประจำ เพื่อนำมาใช้ในสิ่งที่ท่านต้องการ มาครับ มาศึกษาระบบของเราแล้วมาสร้างธุรกิจของท่านด้วยระบบที่ GRCThai  ทำไว้ให้แล้วครับ