Money Game หรือ แชร์ลูกโซ่?


Global Rich Club เป็น Money Game หรือ แชร์ลูกโซ่ หรือไม่?

1.สมัครแล้วคุณไม่มีสินค้า เท่ากับราคาเงินที่คุณลงไป นั่นคือมันนี่เกม เพราะเงินเหล่านั่นจะถูกจ่ายไปกับคนที่อยู่บนๆ (สินค้าต้องจับต้องได้)

2.ไม่ต้องรักษายอด คำถามง่ายๆมีธุรกิจไหนบ้างที่ไม่ต้องมียอดต่อเดือนแล้วธุรกิจนั้นมั่นคง เช่น คุณเปิดร้านกาแฟ คุณต้องมียอดขายว่ายอดเท่าไหร่คือเท่าทุน ยอดเท่าไหร่คือกำไร ทีนี้มาดูว่าเครื่อข่ายทำไมต้องรักษายอด ถ้าไม่มียอดขายบริษัทจะเอาเงินที่ไหนมาให้เรา ถ้าเอาแต่สมัครคนเข้ามาแล้วเราได้เงินนั่นคือมันนี่เกม

=> GRC นำเงินค่าสมัครเข้าไปหมุนเวียนโดยการลงทุนในรูปแบบต่างๆ คล้ายเราเอาเงินไปฝากธนาคาร ซึ่งธนาคารจะนำเงินจากผู้ที่ฝากส่วนใหญ่ไปลงทุนในธุรกิจต่างๆเช่นตราสารหนี้ (พวกพันธบัตรรัฐบาล)ตราสารทุน (เช่น หุ้น)อื่นๆตามที่ธนาคารมีพันธมิตรทางธุรกิจอยู่ ทำให้ธนาคารมีดอกผล สามารถจ่ายดอกเบี้ยให้กับเจ้าของบัญชี แม้จะไม่มีการเปิดบัญชีใหม่เข้ามาในธนาคารเลย ธนาคารก็อยู่ได้ ไม่มีใครเคยถามว่าธนาคารอยู่ได้อย่างไรถ้าไม่มีคนนำเงินมาฝากเพิ่ม?

เมื่อเทียบกับ GRC ก็เปรียบการนำเงินค่าสมาชิกไปลงทุนต่อนั่นเอง
1.ดอกผลที่จ่ายกลับมาอย่างแรกคือที่พักโรงแรม 4วัน 3คืน ซึ่งราคาที่บริษัทจ่ายจริงให้กับโรงแรมไม่มาก เท่าที่เราไปจ่ายเองเมื่อเข้าพักโรงแรม เนื่องจากเป็นพันธมิตรทางการค้ากัน ถ้าคุณนึกดีๆ โรงแรมที่มีห้องว่างจำนวนมาก (โรงแรมตรวจสอบโดยให้คุณจองล่วงหน้า 1 เดือน) เสียค่าดำเนินการนิดหน่อย (ยังไงเงินเดือนพนักงานก็ต้องจ่ายอยู่แล้ว) ให้บริษัทพันธมิตร (เช่น GRC) จ่ายถูกๆมาใช้บริการก็ยังกำไรเยอะ
2.ดอกผลที่จ่ายกลับมาอย่างที่สองคือค่าคอมมิสชัน 400$ และ 8,000$ ก็ได้จากการลงทุนที่กล่าวไปนั่นเอง กว่าจะต้องจ่ายค่าคอมมิสชันแต่ละครั้ง ก็ใช้เวลาไม่มากก็น้อย จำนวนกระดานที่มีเยอะ(เหมือนธนาคารมีหลายบัญชี บางคนก็ถอนเงินไปเร็ว บางคนก็ถอนเงินไปช้า) ก็มีเวลามากพอที่จะจ่ายค่าคอมมิสชันให้กับสมาชิกได้อย่างง่ายดาย ไม่ใช่แค่เอาเงินของคนใหม่มาให้อย่าง Money Game คิดแบบนักลงทุน ยังไงบริษัทก็ยังกำไร เทียบกับธนาคาร หากมีคนถอนเงินพร้อมกันสักครึ่งหนึ่ง ของบัญชีทุกๆคน ธนาคารก็เจ๊งได้เหมือนกัน ไม่มีเงินจ่าย เพราะเงินส่วนใหญ่ก็เอาไปลงทุนอยู่นั่นเอง

3.การสมัครหลายรหัสในคนๆเดียว เปรียบเหมือนการระดมทุน
=> GRC ไม่ได้บังคับให้ใครสมัครสมาชิกมากกว่า 1 รหัส แต่หลายๆคนที่สมัครหลายรหัสเป็นการลงทุนที่มากขึ้น(บริษัทไม่ได้วาง Business Plan ไว้แบบนี้ด้วยซ้ำ) เพื่อได้ผลตอบแทนมากขึ้น ทวีคูณตามจำนวนรหัส และได้ผลตอบแทนเร็วและต่อเนื่อง เนื่องจากจะมีรหัสที่ต่อๆกันไปรับรายได้ต่อเนื่องหลังจากรหัสบนรับรายได้จากการหลุดจากตำแหน่งสูงสุด รหัสต่อมาที่อาจจะอยู่ใต้บนสุด ขึ้นไปอยู่บนสุดและรับรายได้ต่อเนื่องได้ทันที เปรียบเทียบคล้ายการฝากเงินในธนาคารเหมือนข้อ 2 โดยธนาคารไม่ได้บอกว่าใครต้องฝากเงินเท่าไหร่ แต่ก็ยังมีคนนำเงินจำนวนมากไปฝาก เพื่อหวังดอกเบี้ย ยิ่งฝากมากก็จะได้รับดอกเบี้ยทวีคูณตามฐานของเงินที่ฝากเช่นกัน

4.สมัครมาแล้วไม่ต้องทำอะไรก็ได้เงิน
=> GRC ก็ไม่จ่ายค่าคอมมิสชันสำหรับสมาชิกที่ไม่มีการแนะนำสมาชิกใหม่และไม่ช่วยสมาชิกในกระดาน แต่ถ้าคุณมีการแนะนำสมาชิกใหม่ และช่วยสมาชิกใหม่ สมมติคุณ Sponsor ครบ คน คุณสามารถรอรับรายได้โดยที่ไม่ต้องทำงานต่อได้เลย (แต่แขกไม่แนะนำวิธีนี้นะคะ) เพราะบริษัทก็สามารถจ่ายค่าคอมมิสชันด้วยดอกผลที่ได้จากการลงทุน (ดูข้อ 2) ได้นั่นเอง

5.ถ้าไม่มั่นใจโทรไปที่ สคบ. ส่วนขายตรงและตลาดแบบตรง 0-2143-0365-67

6.ทำเครือข่ายได้ล้านมีจริงและมากด้วย แต่ต้องอยู่ในเงื่อนไข ข้อที่กล่าวมาข้างต้น และขอสรุปเปรียบเทียบ GRC กับธนาคาร เป็นตารางเพื่อความเข้าใจง่ายมากยิ่งขึ้น

หัวข้อ
ธนาคาร
Global Rich Club
ต้นทุนของบริษัท/สมาชิก
เงินฝาก
ค่าสมัครสมาชิก 200$ หรือ7,500บาท
การถอนเงิน/ใช้สิทธิสมาชิก
ถอนเป็นจำนวนเงินเท่าเดิม ไม่เพิ่มค่าเสื่อมราคาของเงิน
โรงแรม 3-5ดาว 4วัน 3คืน มูลค่าไม่น้อยกว่าค่าสมัครสมาชิก
วิธีการลงทุนของบริษัท
ลงทุนในตราสารหนี้ เช่นพันธบัตรรัฐบาลลงทุนในตราสารทุน เช่นในตลาดหุ้น,ลงทุนเอง เช่นลงทุนตั้งบริษัทประกันภัย เป็นต้นและการลงทุนอื่นๆ
เหมือนกับธนาคาร
การทำงาน
เจ้าของเงินไม่ต้องทำงาน
สมาชิกต้องมีการแนะนำสมาชิกและสร้างทีมงานเพื่อให้ได้รับรายได้เร็วและต่อเนื่องกันทั้งทีมงาน
ผลตอบแทน
ดอกเบี้ยตามฐานของเงินฝาก (ปกติ 0.25-ไม่เกิน 5%)
ค่าคอมมิสชันเป็นก้อน 400$เมื่อหลุดจากกระดานที่ 1 และ8,000$ เมื่อหลุดจากกระดานที่แบบไม่จำกัดจำนวนรอบ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ เข้าใจกันบ้างไหมเอ่ย หากอ่านแล้วไม่เข้าใจก็ติดต่อกลับแขกได้ตลอดนะคะ ยินดีให้คำปรึกษาค่ะ  

แล้วถ้าตัดสินใจสมัครเป็นสมาชิกของ Global Rich Club จะมีรายได้สักเท่าไหร่กันนะ?
สำหรับแขก ซึ่งทำ Global Rich Club มาได้ เดือนเศษ ๆ รับรายได้มาแล้ว 60,000 บาท และรอรับ 300,000 บาท แบบไม่จำกัดรอบอีก จุดเริ่มต้นของธุรกิจนี้ของแขก ในเดือนแรกเริ่มต้นเรียนรู้ระบบงานก่อนค่ะ โดยพี่ๆ GRC Thai เป็นผู้ถ่ายทอดความรู้ให้ทั้งหมด นอกจากนี้พี่ ๆ ทีมงาน GRCThai ได้จัดเตรียมเครื่องมือในการทำงานให้กับสมาชิกอีกด้วยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น วีดีโอสอนการทำงาน (ทุกขั้นตอน) โปรแกรมการทำงาน (ดาวน์โหลดไปใช้ได้ฟรี ๆ) ระบบติดตามผู้มุ่งหวังอัตโนมัติที่ทำงานเสมือนเลขาส่วนตัว (GSAS: Global Smart Auto System) ฯลฯ ทำให้แขกสามารถเรียนรู้ระบบการทำงานได้จากเดิม ไม่เก่งคอมฯเลยค่ะ

นอกจากตัวเราเองแล้ว ทีมงานก็สำคัญมากเช่นกันค่ะ เราต้องสอนให้เขาทำเป็นเหมือนเราค่ะ เราต้องก้าวไปด้วยกัน ไม่อย่างนั้นไม่มีทางสำเร็จค่ะ ธุรกิจนี้เกื้อกูลกันค่ะ

สำหรับคนที่มีความมุ่งมั่น และทำเต็มที่ แขกรับประกันรายได้ 300,000 ภายใน เดือน และแตะหลักล้านภายใน 1 ปี ค่ะ ถ้าทำตามระบบที่ทางทีมงานวางไว้ให้ รายได้แบบนี้ไม่เกินความสามารถของทุกคนค่ะ แขกทำได้ ทุกคนก็ต้องทำได้ ขอเพียงให้เชื่อมั่นว่าเราทำได้ เราก็จะทำได้ค่ะ!!!

แขกขอให้คำมั่นสัญญาว่าจะนำเสนอเรื่องราวของ Global Rich Club ในทุก ๆ เรื่องที่เป็นความจริงทั้งหมดค่ะ สามารถปรึกษาแขกได้ที่ 

Email : kaegant2550@gmail.com

Blog : andant-grcthai.blogspot.com 

Skype Name : apichaya2515

Tel. : 0825685259