7 ตำแหน่งอันทรงเกียรติ


                                                      ตำแหน่งอันทรงเกียรติ



      7 ตำแหน่งอันทรงเกียรติ กับธุรกิจ Global Rich Club 

เพื่อนๆ หลายคนอยากทราบว่า สมัครเป็นสมาชิกของ Global Rich Club แล้ว เราได้อะไรบ้างนอกเหนือจาก สิทธิ์ในการจองที่พักฟรี 4 วัน 3 คืน และรายได้จากกระดานหมุนเวียน

วันนี้จะมาแสดงแผนผังตำแหน่ง และรายได้จากองค์กร โดยจะอธิบายว่าตำแหน่งแต่ละตำแหน่งของ Global Rich Club มีอะไรบ้าง และมีความสำคัญอย่างไร ทำให้เรามีรายได้ที่ยั่งยืนได้ไหม ดังต่อไปนี้ค่ะ


   1.    BRONZE ASSOCIATE : นี่คือตำแหน่งแรกที่ทุกๆ  คนจะได้เมื่อสมัครเป็นสมาชิกของ Global Rich Club ค่ะ

   2.    SILVER ASSOCIATE : คือ คนที่ผ่านกระดานแรกได้รับ 400$ มาแล้วค่ะ

   3.    GOLD ASSOCIATE : คือ คนที่ผ่านกระดานที่สอง ได้รับ 8,000$ มาแล้วค่ะ เมื่อได้ตำแหน่งนี้เราจะได้รับรายได้จากองค์กรทุกเดือน = 3% ของสายงาน ทุกชั้นลึก

   4.    DIAMOND ASSOCIATE : คือ คนที่ช่วยทีมงานให้ได้ตำแหน่ง Gold Associate 2 คน ติดตัวค่ะ เมื่อได้ตำแหน่งนี้เราจะได้รับรายได้จากองค์กรทุกเดือน = 5% ของสายงาน ทุกชั้นลึก

   5.    INTERNATIONAL DIAMOND ASSOCIATE : คือ คนที่ช่วยทีมงานให้ได้ตำแหน่งDiamond Associate 2 คน ติดตัวค่ะ เมื่อได้ตำแหน่งนี้เราจะได้รับรายได้จากองค์กรทุกเดือน = 7% ของสายงาน ทุกชั้นลึก

   6.    PRESIDENT ASSOCIATE : คือ คนที่ช่วยทีมงานให้ได้ตำแหน่ง International Diamond Associate 2 คนติดตัวค่ะ เมื่อได้ตำแหน่งนี้เราจะได้รับรายได้จากองค์กรทุกเดือน = 8.5% ของสายงาน ทุกชั้นลึก

   7.    INTERNATIONAL PRESIDENT ASSOCIATE : คือ คนที่ช่วยทีมงานให้ได้ตำแหน่งPresident Associate 2 คนติดตัวค่ะ เมื่อได้ตำแหน่งนี้เราจะได้รับรายได้จากองค์กรทุกเดือน = 10% ของสายงาน ทุกชั้นลึก และ 2% จากสายงานทั่วโลก (มหาศาลมากๆ)


เห็นไหมคะ สมาชิกของ Global Rich Club สามารถมีรายได้ที่ยั่งยืนและต่อเนื่องได้ จริงๆ ค่ะ บอกได้เลยค่ะว่า ธุรกิจ Global Rich Club ทุกๆ ตำแหน่งเกิดจากการทำงานจริงๆ ค่ะ ไม่สามารถซื้อขายตำแหน่งกันได้ โอกาสที่คุณประสบความสำเร็จ ก็คือ "คุณ" และ "ทีมงาน" ทำงานร่วมกันแบบ Team Work ค่ะ


แขกขอให้คำมั่นสัญญาว่าจะนำเสนอเรื่องราวของ Global Rich Club ในทุก ๆ เรื่องที่เป็นความจริงทั้งหมดค่ะ สามารถปรึกษาแขกได้ที่ 

Email : kaegant2550@gmail.com
Facebook : https://www.facebook.com/AndantGRC 
Blog : andant-grcthai.blogspot.com 
Skype Name : apichaya2515
Tel. : 0809317311