andant GRC พารวย

       หลังจากที่ได้ทำธุรกิจ GRCThai  ทำให้ดิฉันมีเวลาดูแลลูก ด้วยการใช้เวลาหลังจากส่งลูกไปโรงเรียนแล้วทำงานอยู่กับบ้าน และได้รู้ว่าอิสระจากการทำธุรกิจของตัวเองเป็นยังไง ใน GRCThai เรามีทีมงานที่เป็นที่ปรึกษาให้เรา คอยช่วยเหลือแนะนำวิธีการและขั้นตอนการทำงาน และในเว็บไซต์ที่เราได้รับจากการจดลิขสิทธิ์ จะมีโปรแกรมช่วยทำงาน และวีดีโอสอนการทำงานอย่างละเอียด เราสามารถเปิดดูและเรียนรู้เมื่อไรก็ได้ กี่ครั้งก็ได้ อีกอย่างที่ชอบมาก ๆ คือ เราไม่ต้องขายสินค้า ไม่สต๊อกสินค้า ไม่ต้องโทรง้อใคร ทำที่ไหน เมื่อไรก็ได้ ขึ้นอยู่กับเราว่าเราอย่ากประสบความสำเร็จเร็วแค่ไหน
     
       ไม่ว่าปัญหาและอุปสรรคจะมากแค่ไหน ดิฉันจะอดทนและพยายามที่่จะฟันฝ่ามันไปให้ได้  เพื่ออนาคตลูกชายตัวน้อย :)